Thursday, September 4, 2008

Striking statement

"You know you are very bright. Just don't be lazy."

Kailangan pa talaga na sabihin ito sa akin bago ako matauhan. Ewan ko ba, palagi kong nakakalimutan ang mga kelangan kong dalhin at gawin. Mga simpleng mga bagay at gawain lang naman, pero nakakaligtaan ko. Haay. Sana talaga matuto na ako. Baka magsawa na ang mga taong gustong tumulong sa akin, lalo na ngayon na mas nagiging challenging ang work ahead. Please, Lord, help me!

===

Grabe kala ko naka-kalahati na ako sa aking thesis work, pero mga 1/3 pa lang pala! Up to this time nag-eevolve ang mga gagawin ko. I see naman the value of all this work. Hindi biro ang aking mga gagawin. So, Lord, again, please help me! I pray that I will have enough resources, time, strength, guidance, to do all the things that I have to do.

Thank you, Lord. At bahala ka na sa akin...

No comments: